Bangpakok Hospital

ภาพบรรยากาศงาน “PICOSURE EXCLUSIVE TRAINING 2023



รวมภาพบรรยากาศทีมแพทย์จากสถาบันสุขภาพและความงามตรัยญาในงานอบรมเชิงวิชาการ “PICOSURE EXCLUSIVE TRAINING 2023 - THE INITIATION OF THE WORLD’S FIRST PICOSECOND LASER 755 NM.”



โดยจัดขึ้นที่ Dr.Niwat’s Skin and Laser Surgery Clinic, CYNOSURE LEARNING CENTER
เพื่อนำเทคนิคที่ได้ไปประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า



อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

แพ็คเกจและโปรโมชั่น
แพ็คเกจของเรา

2,000.-

Dual Yellow

Dual Yellow เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่ผนวกคลื่นแสงเลเซอร์ออกมา 2 ชนิด โดยชนิดแรก เป็นเลเซอร์สีเหลืองมีความยาวคลื่น 578 นาโนเมตร ซึ่งจะมีผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็ก ๆ ทำให้รอยแดงจางลง ไม่ทำให้เกิดแผลหรือรอยช้ำ ชนิดที่ 2 เป็นเลเซอร์ชนิดสีเขียว มีความยาว 511 นาโนเมตรคลื่น ซึ่งจะมีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังชั้นบนทำให้สีผิวดูสว่างขึ้น รอยหมองคล้ำลดลง ดังนั้นเมื่อใช้ 2 ความยาวคลื่นนี้ร่วมกัน จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ฝ้า รอยดำ รอยแดง และปาานแดง รวมถึงเส้นเลือดฝอยจางลง นอกจากนี้หากใช้พลังงานที่สูงพอ ยังสามารถใช้กำจัดตุ่มเนื้องอกบางชนิดได้ รวมถึงมีการผสมผสานใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse ทำให้มีผลต่อกระตุ้นคอลลาเจนของผิวหนัง ช่วยป้องกันและรักษาริ้วรอยตื้น ๆ ได้อีกด้วย

1,500.-

CO2 Laser

CO2 Laser คือ คาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ที่มีความละเอียดในการทำงานสูง สามารถเลือกทำลายเฉพาะเนื้อเยื่อในบริเวณที่ต้องการได้ โดยไม่สร้างความเสียหายให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีเลือด ไม่จำเป็นต้องเย็บแผล และไม่ทำให้เกิดแผลเป็น

10,000.-

Promotion PicoSure Laser

ต้อนรับหน้าใส Goodbyr หน้าโทรม บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ที่สามารถปล่อยพลังงานได้เร็วถึง 1 ต่อล้านล้านวินาที จึงช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวหนังได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทิ้งความร้อนไว้บนผิว ผ่านการรับรองมาตรฐาน U.S. FDA

4,500.-

IV Megadose VitC

คือ การให้วิตามินทางหลอดเลือด มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ วิตามินซีเข้มข้นผสานกับสารอาหารต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูภูมิต้านทาน อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอาการอักเสบในร่างกาย ช่วยลดอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง อีกทั้งเติมความสดชื่นให้กับเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้ดูกระจ่างใส

Go to top