Bangpakok Hospital

ภาพบรรยากาศงาน “Pico Day”



ภาพบรรยากาศ ภายในงาน “Pico Day” กู้ผิวสวยด้วย Picosure Laser นวัตกรรมเลเซอร์ผิวที่มีประสิทธิภาพสูง 



ร่วมพูดคุยกับ พญ. ภัทรา พิมลศานติ์ แพทย์เวชศาสตร์ผิวพรรณและความงาม 



พร้อมของขวัญสุดพิเศษอีกมากมาย มูลค่ากว่า 60,000 บาท



สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

แพ็คเกจและโปรโมชั่น
แพ็คเกจของเรา

1,500.-

CO2 Laser

CO2 Laser คือ คาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ที่มีความละเอียดในการทำงานสูง สามารถเลือกทำลายเฉพาะเนื้อเยื่อในบริเวณที่ต้องการได้ โดยไม่สร้างความเสียหายให้กับเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีเลือด ไม่จำเป็นต้องเย็บแผล และไม่ทำให้เกิดแผลเป็น

2,000.-

Dual Yellow

Dual Yellow เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่ผนวกคลื่นแสงเลเซอร์ออกมา 2 ชนิด โดยชนิดแรก เป็นเลเซอร์สีเหลืองมีความยาวคลื่น 578 นาโนเมตร ซึ่งจะมีผลต่อเส้นเลือดฝอยเล็ก ๆ ทำให้รอยแดงจางลง ไม่ทำให้เกิดแผลหรือรอยช้ำ ชนิดที่ 2 เป็นเลเซอร์ชนิดสีเขียว มีความยาว 511 นาโนเมตรคลื่น ซึ่งจะมีผลต่อเม็ดสีของผิวหนังชั้นบนทำให้สีผิวดูสว่างขึ้น รอยหมองคล้ำลดลง ดังนั้นเมื่อใช้ 2 ความยาวคลื่นนี้ร่วมกัน จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ฝ้า รอยดำ รอยแดง และปาานแดง รวมถึงเส้นเลือดฝอยจางลง นอกจากนี้หากใช้พลังงานที่สูงพอ ยังสามารถใช้กำจัดตุ่มเนื้องอกบางชนิดได้ รวมถึงมีการผสมผสานใช้เทคโนโลยี Fast Edge MicroPulse ทำให้มีผลต่อกระตุ้นคอลลาเจนของผิวหนัง ช่วยป้องกันและรักษาริ้วรอยตื้น ๆ ได้อีกด้วย

4,500.-

IV Megadose VitC

คือ การให้วิตามินทางหลอดเลือด มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ วิตามินซีเข้มข้นผสานกับสารอาหารต่าง ๆ ที่ช่วยฟื้นฟูภูมิต้านทาน อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอาการอักเสบในร่างกาย ช่วยลดอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง อีกทั้งเติมความสดชื่นให้กับเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งเสียให้ดูกระจ่างใส

10,000.-

Promotion PicoSure Laser

ต้อนรับหน้าใส Goodbyr หน้าโทรม บอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ที่สามารถปล่อยพลังงานได้เร็วถึง 1 ต่อล้านล้านวินาที จึงช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิวหนังได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทิ้งความร้อนไว้บนผิว ผ่านการรับรองมาตรฐาน U.S. FDA

Go to top